Để từng bước tổ chức lại hệ thống cung ứng PTVT đảm bảo kế hoạch bay và an toàn bay của Vietnam Airlines, ngày 6/2/2015 Hội đồng thành viên Tổng công ty Hàng không VN đã ban hành Nghị quyết số 343/NQ/HĐTV-TCTHK nhất trí:
1. Thuê Công ty cổ phần Xuất nhập khẩu Hàng không (Airimex) thực hiện toàn bộ dịch vụ ủy thác, giao nhận PTVT tại Việt Nam cho Tổng công ty Hàng không VN.
2. Chuyển giao nhiệm vụ giao nhận PTVT sửa chữa từ Công ty TNHH Kỹ thuật máy bay (Vaeco) về Airmex từ ngày 01/03/2015.
Đây là sự tin tưởng của lãnh đạo Tổng công ty Hàng không VN đối với tập thể cán bộ, người lao động Công ty Airimex về chất lượng dịch vụ xuất nhập khẩu ủy thác, giao nhận hàng hóa. Với bề dày kinh nghiệm và uy tín của Công ty cùng với đội ngũ cán bộ, người lao động mẫn cán, chuyên nghiệp và trách nhiệm, Công ty Airimex cam kết đảm bảo giảm thời gian TAT gửi và nhận PTVT xuống chưa đầy 1/2 so với hiện tại, góp phần làm tăng mức độ sẵn sàng của PTVT dự trữ đáp ứng kịp thời yêu cầu khai thác của Tổng công ty, đặc biệt là trong các tình huống AOG, qua đó giảm chi phí PTVT, tăng hiệu quả khai thác bay cho Vietnam Airlines.
Việc đảm nhận nhiệm vụ giao nhận PTVT sửa chữa cho Vietnam Airlines sẽ giúp cho Airimex tăng doanh thu và lợi nhuận, tạo công ăn việc làm và thu nhập cho người lao động.
Ban lãnh đạo cùng với tập thể cán bộ, người lao động Công ty quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, tiếp tục khẳng định uy tín thương hiệu Airimex đối với Vietnam Airilines nói riêng và các đối tác, khách hàng trong và ngoài nước nói chung.